Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

In Backlit UV

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn với đặc tính trong suốt, là 1 trong các chất liệu cao cấp nhất trong ngành in ấn quảng bá, Backlit được sử dụng để trang hoàng ở phổ quát cửa hàng và trung tâm thương nghiệp lớn.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là công nghệ in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nạp mực tuyệt vời, màu sắc sở hữu độ rõ nét và tương phản rất đẹp. mang thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo buộc phải của các bạn.


Sản phẩm thường được tiêu dùng trong những hộp đèn Backlit film PR ở các studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt lăng xê dọc đường, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm vượt bậc của mình.

Backlit Film là một dòng nguyên liệu xuyên sáng. Đây là loại chất liệu cao cấp, giá thành in ấn khá cao. Cũng giống như các nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm 2 cái là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo Đó tùy vào mục đích của khách hàng mà với thể lựa chọn loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là 1 trong những cái phổ quát nhất và cốt yếu sử dụng cho các sườn ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.

Backlit film với keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film có keo tương đối giống mang chất liệu PP nhưng mang độ xuyên sáng cao hơn.

Do backlit film được tiêu dùng hơi rộng rãi, những công ty in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ khoa học để tạo ra bắt buộc càng ngày càng cao của doanh nghiệp. tổ chức chúng tôi có máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải rẻ và đặc thù là đáp ứng tầm giá tiết kiệm nhất đến mang các bạn.

Chúng tôi chuyên nhận in ấn những chất liệu dùng cho cho ngành nghề quảng cáo như in pp, in những chiếc decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo lập được niềm tin cộng tác của nhiều đơn vị to nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn quyết tâm cố gắng ko ngừng để tạo ra tốt cho khách hàng và ngày một mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác trong tương lai của người mua.

người mua lúc có bất kỳ nhu cầu in giá tốt nào sở hữu thể địa chỉ ngay mang chúng tôi qua :

Hotline : 0902.480.221

Email : giahung948@gmail.com

Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1